Mô tả công việc
  • ​Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
  • Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
  • Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
  • Làm việc với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
  • Lập báo cáo doanh thu hàng tuần/tháng.
  • Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
  • Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm CRM và MS Office (đặc biệt là Excel).
  • Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
  • Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt.
  • Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 239 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE
Tầng 46, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Trợ Lý Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE
Nộp đơn